Dịch vụ lưu trữ đám mây Google Drive

Ngày: 16/03/2018
Số lần đọc: 1,192
Bảng giá và tính năng của Google Drive mang lại

Vấn đề sao lưu dữ liệu trên đám mây giúp chúng ta khỏi lo lắng về mất dữ liệu, việc khôi phục dữ liệu gần như tức thời (Nếu mạng mạnh và đường truyền băng thông cao) giúp chúng ta giảm thời gian khôi phục, tạo lại dữ liệu hàng năm, tháng. Sau đó VLS đưa ra bảng giá các gói dành cho doanh nghiệp (Cập nhật đến 16/03/2018).

Basic (Cơ bản) Bussiness (Kinh Doanh) Enterprise (Doanh Nghiệp)

$5 mỗi tháng

$10 mỗi tháng $25 mỗi tháng

    1. Email doanh nghiệp thông qua Gmail

Nhận địa chỉ email doanh nghiệp có chứa tên của công ty bạn (you@yourcompany). Bạn cũng có thể tạo bí danh email nhóm, chẳng hạn như sales@yourcompany.

    2. Hội nghị video và hội nghị thoại

Gặp gỡ trực tiếp với nhóm của bạn bằng cách sử dụng cuộc gọi điện video HD dễ dàng tham gia. Kết nối với tối đa 25 người ở trong hoặc ngoài tổ chức của bạn bằng liên kết đơn giản, có thể chia sẻ.

    3. Lịch được chia sẻ

Sử dụng lịch có thể chia sẻ để dễ dàng lên lịch họp với các thành viên nhóm. Lịch tích hợp liền mạch với Gmail để phản hồi sự kiện, Drive để đính kèm tệp và Hangouts để có hội nghị truyền hình.

    4. Tài liệu, bảng tính và bản trình bày

Tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản, bảng tính thiết thực và bản trình bày đẹp mắt trên các thiết bị. Chia sẻ tệp với các thành viên nhóm và cùng làm việc đồng thời trên cùng một tệp. Không còn sự cố về kiểm soát phiên bản hay phải gửi tệp qua lại qua email.

    5. Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email và trực tuyến

Gọi hoặc gửi email cho nhóm hỗ trợ của Google để được nhân viên trực tuyến trợ giúp bất cứ khi nào bạn cần. Bạn cũng có thể tìm câu trả lời nhanh trực tuyến trong trung tâm trợ giúp của chúng tôi.

    6. Kiểm soát bảo mật và quản lý

Dễ dàng thêm người dùng, quản lý thiết bị và định cấu hình cài đặt bảo mật để dữ liệu của bạn luôn được an toàn. Các tùy chọn bảo mật như xác minh 2 bước, quản lý thiết bị di động và SSO cũng được bao gồm.

    7. Bộ nhớ đám mây

Sử dụng Drive để lưu giữ tất cả tệp công việc của bạn ở một nơi an toàn có bộ nhớ tệp dựa trên đám mây không giới hạn (các tài khoản có dưới 5 người dùng nhận được 1 TB/người dùng). Truy cập vào tệp của bạn bất cứ khi nào bạn cần từ máy tính xách tay, điện thoại hoặc máy tính bảng.

    8. Tìm kiếm thông minh trên G Suite với Cloud Search

Tìm kiếm trên nội dung của công ty bạn trong G Suite, từ Gmail và Drive tới Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Lịch và hơn thế nữa. Cloud Search trả lời câu hỏi của bạn và đưa ra đề xuất có liên quan nhằm giúp bạn suốt cả ngày.

    9. Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện

Kiểm soát thời gian lưu giữ email và cuộc trò chuyện có lưu nội dung. Chỉ định các chính sách cho toàn bộ miền của bạn hoặc dựa trên đơn vị tổ chức, phạm vi ngày và điều khoản cụ thể

    10. eDiscovery dành cho email, trò chơi và tệp

eDiscovery là quá trình tìm kiếm và truy xuất thông tin ở định dạng điện tử. Quá trình này hữu ích với các vấn đề pháp lý và ngăn ngừa mất dữ liệu do luân chuyển nhân viên.

    11. Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng

Sử dụng Vault để theo dõi hoạt động của người dùng. Khả năng theo dõi kiểm tra mạnh mẽ giúp bạn xem các tìm kiếm, xem thư, xuất dữ liệu và nhiều tính năng khác.

    12. Ngăn chặn mất dữ liệu cho Gmail

Ngăn chặn rò rỉ dữ liệu nhạy cảm, chẳng hạn như số thẻ tín dụng, thông qua email. Thiết lập các hành động dựa trên chính sách để thông báo cho quản trị viên, thêm cảnh báo vào tiêu đề thư hoặc chặn gửi email khi phát hiện thấy nội dung nhạy cảm

Ngăn chặn chia sẻ trái phép các tệp có dữ liệu nhạy cảm, chẳng hạn như số thẻ tín dụng, được lưu trữ trong Drive. Sử dụng hơn 50 trình phát hiện để đối chiếu nội dung nhạy cảm cùng với tạo quy tắc tùy chỉnh để cung cấp cảnh báo hoặc ngăn chặn chia sẻ.

    13. S/MIME được lưu trữ cho Gmail

S/MIME (Tiện ích thư Internet bảo mật/đa năng) là một phương thức tiêu chuẩn để gửi thư email đã ký và mã hóa bằng kỹ thuật số. Thêm chữ ký S/MIME vào email đi để giúp thư bảo mật hơn.

    14. Tích hợp Gmail với công cụ lưu trữ tương thích của bên thứ ba

Đáp ứng các yêu cầu tuân thủ phức tạp về email bằng cách tích hợp Gmail với công cụ lưu trữ tương thích của bên thứ ba mà bạn lựa chọn.

    15. Kiểm soát truy cập cấp doanh nghiệp có thực thi khóa bảo mật

Quản trị viên có thể yêu cầu sử dụng khóa bảo mật để đăng nhập vào G Suite, ngăn chặn các phương pháp truy cập kém an toàn khác.

    16. Phân tích bản ghi Gmail trong BigQuery

Truy cập liên tục vào các bản ghi Gmail trong BigQuery để chạy các truy vấn tùy chỉnh phức tạp và có hiệu suất cao, phân tích dữ liệu của bạn và xây dựng các trang tổng quan tùy chỉnh.

 

Thẻ: Google Drive , cloud , dam may , luu tru dam may

Hỗ trợ trực tuyến


Bạn vui lòng điền các thông tin cá nhân để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất

Chào bạn! Vui lòng để lại lời nhắn để VLS có thể hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
月子阶段,这个时候是乳房二次发育的黄金时期丰胸产品,在哺乳期间采用科学的方法配合丰胸运动,就能让胸部丰满结识产后丰胸产品,有效防止下垂、松弛等问题的发生。最后就是在宝宝断奶之后粉嫩公主酒酿蛋,这时就能采用产品,来辅助丰胸的实现了丰胸酒酿蛋